Background

Cách chọn vải may đồng phục công sở áo vest nam

Cách chọn vải may đồng phục công sở áo vest nam

Để chọn được chất liệu vải phù hợp may áo vest công sở là điều không hề đơn giản chút nào. Vì vải áo vest đóng vai trò rất quan trọng trong tổng thể của một chiếc áo. Một chiếc áo vest đẹp và sang trọng kèm với chất liệu vải tốt, sẽ cho người mặc một vẻ đẹp thanh lịch, thể hiện đẳng cấp khiến thu hút mọi ánh mắt của người nhìn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn loại vải phù hợp nhất để đồng phục công sở áo vest nam nhé!

1. Vải wool may áo vest đồng phục công sở

Vải wool là chất vải không nhăn, thấm hút mồ hôi tốt, có thể phù hợp cho cả thời tiết mùa hè và mùa lạnh, chính vì vậy đây là chất vải được lựa chọn phổ biến để may áo đồng phục vest nam. Chất liệu vải này còn co giãn tốt nên mang lại cảm giác, dễ chịu cho người mặc, giúp người mặc dễ dàng hoạt động, di chuyển và làm tốt công việc của mình. Vải wool có giá cũng không quá cao, vì vậy nếu công ty bạn có một khoản chi phí vừa phải để may quần áo công sở thì đây là chất vải phù hợp nhất.

cach-chon-vai-may-dong-phuc-cong-so-ao-vest-nam1

Vải wool may áo vest.

2. Vải tuytsi may áo vest đồng phục công sở

Vải tuytsi là loại vải được lựa chọn khá nhiều để tạo nên các loại áo vest công sở khác nhau. Chúng có đặc điểm là bề mặt mềm, mịn, ít nhăn, có mẫu mã và màu sắc đa dạng, nhưng để may áo vest nam thường người ta chỉ dùng vải tuytsi có màu tối, kẻ và hơi bóng.

Vải tuytsi có cả loại dày và loại mỏng, tùy vào môi trường làm việc và tính chất công việc thì các bạn có thể chọn được phù hợp nhất. Với những nhân viên công sở thường xuyên ngồi ở văn phòng thì nên sử dụng áo vest công sở may bằng vải tuytsi dày dặn, ít co giãn để giữ được phom dáng sau một ngày dài làm việc ở công ty. Còn nếu là nhân viên công sở nhưng thường xuyên phải ra ngoài gặp khách hàng, đối tác thì nên mặc áo vest công sở được may bằng vải tuytsi mỏng, co giãn hai chiều để thoải mái khi hoạt động, nhẹ nhàng khi di chuyển.

cach-chon-vai-may-dong-phuc-cong-so-ao-vest-nam2

Vải tuytsi may áo vest.

Hiện nay trên thị trường có 4 loại vải tuytsi:

Vải tuytsi I 35% Cotton 65 % P.E 

Loại vải này không co giãn, ít nhăn, chứa nhiều nilon nên không thấm hút mồ hôi tốt, mùa hè sẽ có cảm giác nóng. Loại vải này có giá thành rẻ nên phù hợp để may đồng phục công sở vào mùa đông hoặc cho công ty nằm ở những nơi có điều kiện thời tiết mát mẻ, ổn định hoặc văn phòng làm việc có điều hòa. Bởi vải tuytsi I thấm hút mồ hôi kém, nếu cho nhân viên văn phòng mặc bộ đồng phục này ở điều kiện môi trường nóng bức thì họ sẽ rất khó chịu, từ đó năng suất làm việc sẽ giảm.

Vải tuytsi II 65% Cotton 35% P.E

Loại vải này có mặt vải lỳ, đanh, thoáng và thấm hút mồ hôi tốt. Giá của loại vải này cũng không cao, người mặc loại áo vest được may bằng chất liệu này cũng thoải mái. Vì vậy đây là chất vải được rất nhiều công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn để may đồng phục áo vest cho nhân viên của mình.

Vải tuytsi III 85% Cotton 15% P.E

Loại vải này có ưu điểm là nhẹ, mềm, sang trọng. Chúng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc cả mùa hè lẫn mùa đông. Vì vậy, loại vải này rất phù hợp để may áo vest cho môi trường công sở.

Vải tuytsi chun 85% Cotton 15% P.E

Đây là loại vải cao cấp, có độ co giãn tốt, bề mặt mềm mịn, chất vải bền, đẹp và sang trọng. Loại vải này thường được lựa chọn để may áo vest đồng phục công sở cho những người làm quản lý, trưởng bộ phận, giám đốc….giúp họ trở nên lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp hơn. Với 4 loại vải tuytsi này, các bạn có thể tùy vào môi trường làm việc, tính chất công việc và chi phí để dễ dàng chọn cho mình một loại vải ưng ý để may quần áo đồng phục công sở.

3. Vải kaki chun 65% Cotton 35% P.E

Loại vải may áo vest này có độ dày và cứng hơn các loại vải may áo vest khác. Tuy nhiên chúng vẫn có độ co giãn tốt, giúp người mặc dễ dàng vận động. Chất vải này cũng ít nhăn, bề mặt vải mịn, giữ màu tốt, mặc mát và dễ dàng giặt ủi. Trên đây là 3 loại vải mà chúng tôi cảm thấy phù hợp nhất để may áo vest đồng phục công sở nam. Các bạn hãy tìm hiểu thật kĩ, xem ưu và nhược điểm của mỗi loại để chọn được loại vải phù hợp nhất với môi trường làm việc và điều kiện kinh tế của doanh nghiệp bạn.

cach-chon-vai-may-dong-phuc-cong-so-ao-vest-nam3

Vải kaki chun.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ