Background

Bí quyết lựa chọn những mẫu đồng phục đẹp cho các quý cô văn phòng

Bí quyết lựa chọn những mẫu đồng phục đẹp cho các quý cô văn phòng

Trước kia, đồng phục cơ quan luôn bị gò bó bởi áo sơ mi và quần âu. Trong một vài năm trở lại đây, quy định khắt khe về trang phục cho nhân viên đi làm đã được giảm bớt và các quý cô công sở có thể tự do lựa chọn trang phục mà mình thích tuy nhiên vẫn phải nằm trong khuôn khổ cho phép. Vì vậy, đồng phục váy liền đã trở thành item được các chị em văn phòng ưa chuộng và tích cực lăng xê trong những năm gần đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đồng phục váy liền công sở để biết tại sao nó lại được nhiều người yêu thích như vậy.

Những mẫu váy tạo nên xu hướng thời trang công sở

Váy đồng phục vẫn giữ được vẻ trang trọng và lịch sự cho nhân viên làm văn phòng nhưng không khô khan và cứng nhắc như trang phục áo vest quần âu, các cô nàng công sở thường thích diện váy đầm đến nơi làm việc để được tự tin hơn. Váy đầm liền luôn được xem là trang phục yêu thích của các cô nàng công sở trưng diện vào những ngày nóng nực, vì mặc váy đầm liền thường vừa lịch sự, thanh lịch, mát mẻ và tạo được sự ấn tượng với người đối diện. Với các mẫu váy đồng phục, có vô vàn kiểu thay đổi, cách điệu với nhiều kiểu dáng chất liệu để có thể mang lại nhiều phong cách thời trang mới, khiến các nàng tự tin chọn lựa. May đồng phục là đầm công sở lại là một ý tưởng hoàn hảo và phù hợp với mọi vóc dáng, chiều cao và sở thích cho tất cả các nhân viên nữ trong công ty. Dưới đây là một vài mẫu váy đồng phục đẹp mà chị em văn phòng có thể tham khảo để làm đa dạng thêm bộ sưu tập thời trang công sở của mình.

Váy công sở dáng đuôi cá ấn tượng

Trong đó các mẫu váy, đồng phục váy liền công sở có kiểu dáng đuôi cá là một trong những kiểu váy tạo được sự ấn tượng và có phong cách độc đáo và rất được phái đẹp yêu thích. Váy liền đuôi cá giúp người mặc dễ kết hợp với nhiều phụ kiện đầy phong cách và hiệu quả đem lại luôn cao. Thông thường với dáng váy này các cô nàng văn phòng luôn ưa chuộng những mẫu mã đơn giản với gam màu pastel như hồng phớt, xanh olive, xanh da trời,… và không cần bất kì họa tiết hoa văn cầu kì hay bèo nhún hoặc ren. Với trang phục đơn giản vậy tuy đơn giản nhưng không mất vẻ đẹp trang nhã, nhẹ nhàng nơi văn phòng.

bi-quyet-lua-chon-nhung-mau-dong-phuc-dep-cho-cac-quy-co-van-phong1

Váy liền đuôi cá giúp người mặc dễ kết hợp với nhiều phụ kiện đầy phong cách.

Váy công sở chữ A duyên dáng

Chiếc váy liền thân công sở kiểu dáng chữ A luôn là một lựa chọn khôn khéo nhất cho các chị em văn phòng, bởi lẽ nó là kiểu váy được ưa chuộng nhất trong các loại váy dù có xu hướng mới hay các mẫu thời trang mới xuất hiện. Có rất nhiều sắc màu để các nàng lựa chọn cho phù hợp với bản thân. Với loại váy này, tông màu pastel cũng khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây vì tông màu này khá dịu mắt, phù hợp với thời tiết xuân hè, mang lại diện mạo dịu dàng, nữ tính mà không làm mất đi vẻ lịch sự, trang trọng.

bi-quyet-lua-chon-nhung-mau-dong-phuc-dep-cho-cac-quy-co-van-phong2

Váy công sở chữ A là kiểu váy được ưa chuộng nhất trong các loại váy.

Đồng phục váy liền cổ sơ mi thanh lịch

Với sự biến hóa và cách điệu từ chiếc sơ mi thanh lịch, kiểu dáng váy cổ sơ mi cũng nhận được nhiều chú ý từ các quý cô công sở bởi sự kết hợp giữa cứng cáp của sơ mi và mềm mại của dáng váy. Với những mẫu váy cổ sơ mi được tạo mẫu bên trên với cổ đức hay cổ cánh sen vừa vặn, được trang trí thêm hàng cúc giả y như bạn đang diện chiếc sơ mi trang nhã vậy, vừa không làm mất đi vẻ nhã nhặn vốn có lại phô diễn vẻ dịu dàng nữ tính của những cô gái văn phòng. Bên cạnh đó, phần thân trên có thể đồng màu với phần chân váy hoặc khác màu nhưng vẫn có sự tương đồng trong những chi tiết nhỏ.

bi-quyet-lua-chon-nhung-mau-dong-phuc-dep-cho-cac-quy-co-van-phong3

Kiểu dáng váy cổ sơ mi cũng nhận được nhiều chú ý từ các quý cô công sở bởi sự kết hợp giữa cứng cáp của sơ mi và mềm mại của dáng váy.

Váy đồng phục công sở luôn luôn được đổi mới và sáng tạo để đáp ứng thị hiếu của chị em công sở. Để tươi tắn hơn trong những ngày đi làm, bạn có thể chọn những gam màu tươi tắn như sắc đỏ, vàng, cam để tạo sự ấm áp trong những ngày đông, sử dụng những tông màu dịu dàng, tươi mát để tạo cảm giác mát mẻ trong ngày hè nóng nực.

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn một vài mẫu mã váy đồng phục công sở đẹp. Hãy tham khảo bài viết này để có thể làm phong phú thêm bộ sưu tập thời trang công sở của bạn.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ