Background

Bí quyết chọn đồng phục công sở cho nhân viên

Bí quyết chọn đồng phục công sở cho nhân viên

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với các bạn chi tiết từ cách lên ý tưởng bộ đồng phục đến nhu cầu sử dụng và chi phí để có thể may một bộ đồng phục. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp bạn có thể chọn được bộ đồng phục riêng cho doanh nghiệp của mình.

1. CHỌN LOẠI ĐỒNG PHỤC

Bạn có thể tham khảo một số set quần áo đồng phục thường dùng bên dưới.

ĐỒNG PHỤC SƠ MI

Sử dụng trong văn phòng: Áo sơ mi tay dài, quần tây hoặc kaki, giày tây, caravat, bảng tên đeo trước ngực.

Đối với nữ: Áo sơ mi, váy công sở, kết hợp với một số phụ kiện như bảng tên, nơ.

ĐỒNG PHỤC ÁO THUN

Sử dụng kết hợp quần jean hoặc quần tây, áo thun cho nam và nữ có thiết kế giống nhau, nhưng khác về size.

Có 03 loại áo thun cơ bản: áo thun cổ trụ (Polo), áo thun cổ tròn (T-shirt) và áo thun cổ tim (H-shirt).

ĐỒNG PHỤC QUẢN LÝ – GIÁM SÁT

Đối với khối quản lý văn phòng, áo vest thường được sử dụng cho các nhân viên cấp cao. Các quản lý hoặc giám sát ở môi trường ngoài công ty (công trường, điểm bán hàng) có thể sử dụng đồng phục áo thun kết hợp vest, hoặc sơ mi có thêu logo công ty.

CÁC LOẠI ĐỒNG PHỤC CHUYÊN MÔN

Các loại đồng phục này thường dùng cho các công việc cụ thể như bác sĩ, bảo vệ…

Các công việc này đều có quy định cụ thể về cách mặc đồng phục nên chỉ cần tuân theo đúng các hướng dẫn này là được.

bi-quyet-chon-dong-phuc-cong-so-cho-nhan-vien1

Mẫu quần áo đồng phục đẹp cho công ty.

2. CHỌN CHẤT LIỆU MAY ĐỒNG PHỤC

Quan sát một số quần áo trong các shop cao cấp, ta dể dàng nhận thấy một số tỷ lệ pha trộn đẹp như 70% cotton, 65% cotton, còn lại là các thành phần bí mật của đơn vị dệt như spandex, nylon, tơ nhân tạo, aramid, sợi tổng hợp…Tỷ lệ 65% hoặc 70% hoặc 90% cotton cho độ bền cao và giảm đáng kể việc nhàu khi giặt. Nếu cần giá rẻ hơn, bạn có thể chọn đồng phục 30% cotton hoặc 100% nylon.

Hiện nay, nhiều đơn vị tư vấn khuyên khách hàng nên chọn các chất liệu đắt tiền như 100% cotton, lụa tơ tằm 100%… để sản phẩm cao cấp và bền. Tuy nhiên, điều này là không đúng. Đối với sản phẩm làm từ 100% cotton thì dễ trở nên nhăn nhúm, co giãn, xù lông, thậm chí chỉ sau 1 lần giặt và tuổi thọ của sản phẩm 100% cotton ngắn hơn nhiều so với một số tỷ lệ pha trộn khác.

Cụ thể, để khắc phục các nhược điểm của coton nguyên chất là nhàu, xù lông, co giãn kém và có hiện tượng rút vải, người ta thêm vào nhiều chất liệu để giúp coton trở nên mềm mại, đàn hồi và giảm độ nhăn, kết hợp với các enzyme chống xù lông cho ra đời các chất liệu vải có chất lượng vượt trội.

3. THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC

MÀU SẮC ĐỒNG PHỤC

Đồng phục được sử dụng để quảng bá thương hiệu của công ty hoặc sản phẩm, do đó, khâu thiết kế đồng phục nên chú trọng đến màu sắc của thương hiệu. Hiện nay, các sản phẩm dệt sẵn thường chỉ có khoảng 16 màu cơ bản, nếu không chọn được màu ưng ý, bạn có thể yêu cầu bên sản xuất đồng phục dệt-nhuộm theo yêu cầu. (Việc này mất khoảng 10-30 ngày làm việc).

CÁC CHI TIẾT VÀ HỌA TIẾT

Bạn nên sử dụng các họa tiết và các dấu hiệu nhận diện của bạn lên đồng phục, luôn nhớ đặt website và slogan vì đây là hai yếu tố rất quan trọng để quảng bá thương hiệu.

4. LÀM ÁO ĐỒNG PHỤC MẪU

Luôn yêu cầu đơn vị sản xuất đồng phục làm trước ít nhất 01 sản phẩm mẫu, để bạn có thể thấy rõ được sản phẩm thật, trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt.

5. XÂY DỰNG TIÊU CHUẨN ĐỒNG PHỤC CHO CÁC PHÒNG BAN/ VỊ TRÍ

Các đơn vị làm đồng phục chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn quyển quy ước sử dụng đồng phục, bạn có thể sử dụng nó để xây dựng văn hóa về hình ảnh và tác phong cho nhân viên của mình.

6. BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC

Bảo quản đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Trong trường hợp các sản phẩm bị lỗi, đừng ngại yêu cầu nhà sản xuất đổi cho

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

 

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ