Background

Bật mí cách loại bỏ vết ố trên đồng phục

Bật mí cách loại bỏ vết ố trên đồng phục

Chúng tôi chỉ cho bạn cách nhất giản loại bỏ những vết ố trên đồng phục. Nhất là bạn làm việc trong moi trường văn phòng, công sở,… 

Loại bỏ vết ố vàng do mồ hôi trên quần áo đồng phục

bat-mi-cach-loai-bo-vet-o-tren-dong-phuc

Với thời tiết nóng bức của mùa hè. Khi tham gia các lễ hội sự kiện hay lớp học, cơ thể thường tiết ra nhiều mồ hôi. Gây các vết sỉn màu trên quần áo. Nhất là đồng phục giá rẻ chất lượng kém do vải trên quần áo không chất lượng. Và để xử lý các vết bẩn này, bạn chỉ cần bôi trực tiếp nước cốt chanh lên trên vết bẩn, vết ố vàng. Và sau đó giặt đồng phục bình thường. Vết ố sẽ biến mất.

Loại bỏ vết rượu vang trên quần áo đồng phục

bat-mi-cach-loai-bo-vet-o-tren-dong-phuc2

Các ngày lễ ngày tết, ít nhất mỗi nhà cũng phải sắm cho mình một chai rượu vang để ở trong nhà để cho nó thêm không khí. Chẳng may áo đồng phục của bạn dính phải vết rượu vang. Thì bạn có thể xử lý nhanh bằng cách rải muối lên vết rượu. Sau đó, xả lại áo bằng nước lạnh.

Xử lý kẹo cao su dính trên quần áo đồng phục

bat-mi-cach-loai-bo-vet-o-tren-dong-phuc3

Nếu chẳng may đồng phục của bạn bị dính phải kẹo cao su. Thì có một cách xử lý rất đơn giản. Bạn không cần phải giặt, không cần sử dụng chất tẩy gì cả. Vì những cách đó chỉ càng khiến kẹo cao dính chặt vào đồng phục mà thôi. Để xử lý vết kẹo cao su, bạn chỉ cần dùng một ít dầu thực vật (dầu ăn) cho vào vết kẹo cao su. Để một lúc là bạn có thể dễ dàng lấy nó ra khỏi đồng phục.

Trên đây là ba cách giúp xử lý các vết bẩn trên quần áo đồng phục. Hi vọng rằng các mẹo này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc xử lý các vết bẩn, vết ố cứng đầu. Nếu có nhu cầu cần tư vấn và hỗ trợ thêm chi tiết, vui lòng liên hệ đến Queen Fashion.

Công ty Queen Fashion là một trong các công ty tự thiết kế và sản xuất các loại đồng phục đẹp hàng đầu hiện nay. Công ty Queen Fashion sở hữu xưởng may đồng phục ứng dụng công nghệ tiên tiến mới nhất, cho ra các mẫu sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ. Nếu công ty, tổ chức của bạn đang cần tìm một địa chỉ thiết kế và may đồng phục uy tín. Thì chúng tôi chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

>> Bạn có thể quan tâm:  công ty may đồng phục văn phòngcông ty may áo thun đồng phục , may đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ