Background

Bật mí cách chọn xưởng may tốt tại Sài Thành

Bật mí cách chọn xưởng may tốt tại Sài Thành

Bài viết này sẻ chỉ ra những điểm bạn cần chú ý sau đây khi tìm đến xưởng may đồng phục công sở hay may các loại đồng phục khác nhau.

Đảm bảo về cơ sở, thiết bị

Đây là yếu tố đầu tiên cho một xưởng may. Đa phần các đơn vị hoạt động chuyên nghiệp đều có cơ sở sản xuất lớn. Đồng thời sở hữu đầy đủ máy may rập vải, máy khâu, máy in, may thêu… Hơn thế nữa, do ngành may mặc luôn đổi mới máy móc để đáp ứng những kỹ thuật ngày càng tiên tiến. Nên hệ thống trang thiết bị không chỉ đủ mà còn phải hiện đại, mới.

bat-mi-cach-chon-xuong-may-tot-tai-sai-thanh3

Queen Fashion được trang máy móc hiện đại.

Bên cạnh đó, xưởng may tại TP. HCM tốt cũng cần cung cấp chi tiết bảng màu vải, chất vải mẫu, catalogue đồng phục mẫu. Giúp khách hàng có một cái nhìn thực tế trước khi quyết định đặt may. Đồng thời, việc làm này thể hiện tác phong chuyên nghiệp, là điểm cộng để bạn đánh giá cơ bản về nơi này.

Đảm bảo giao hàng đúng tiến độ

Ngoài quan tâm đến máy móc, thiết bị thì hãy nhớ đặc biệt chú ý đến thời gian giao hàng. Bạn cần đề cập về thỏa thuận giao hàng. Hỏi xưởng may áo khoác tại TP. HCM đó có đảm bảo đúng tiến độ mà mình đang mong muốn hay không. Nhất là những đơn hàng gấp, nhanh, số lượng lớn.

Bên cạnh đó, đừng quên nêu ra trường hợp nếu không giao kịp thì xử lý như thế nào. Để tránh trễ nãi, ảnh hưởng xấu tới công việc của mình.

Đảm bảo về chất lượng vải và thiết kế

Bạn nên đến trực tiếp xưởng may tại TP. HCM và xem chất lượng vải. Bởi trên hình ảnh họ gửi qua mạng chưa chắc đúng sự thật. Bởi rất nhiều đơn vị làm ăn bất chấp, “treo đầu dê, bán thịt chó”. Có thể yêu cầu chủ xưởng cam kết chất lượng, mẫu mã, chủng loại, màu sắc vải may đúng như đã chọn, tránh tranh cãi về sau.

bat-mi-cach-chon-xuong-may-tot-tai-sai-thanh22

Queen Fashion luôn lựa chọn những mẫu vải tốt khi may đồng phục công sở.

Hầu hết các xưởng lớn hiện nay đều có nhiều thiết kế đa dạng cho khách hàng chọn, hoặc đội ngũ thiết kế sẽ thực hiện thiết kế theo yêu cầu và tư vấn mẫu áo phù hợp cho doanh nghiệp, công ty.

Được nhiều người lựa chọn và hợp tác

Các xưởng may tại TP. HCM có nhiều người biết đến, hoặc bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, người quen đã hợp tác sẽ là lựa chọn mang tính chắc chắn cho bạn khi chưa kinh nghiệm. Bởi vậy, hãy tham khảo ý kiến, lời khuyên hữu ích của mọi người xung quanh.

Ngoài ra, bạn xem xét đến việc cơ sở may đó có địa chỉ rõ ràng không, có đầy đủ thông tin số điện thoại, website, facebook, email,…vì chúng là các tiêu chuẩn cơ bản mà một Xưởng may áo khoác đồng phục làm ăn đàng hoàng phải có.

Bạn đang muốn may đồng phục, làm quà tặng… có giá rẻ, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, số lượng lớn, cần giao nhanh? Hãy đến với Queen Fahion.

Chúng tôi cam kết:

  • Đặt hàng càng nhiều giá càng thấp.
  • Chiết khấu ngay 10% hoa hồng cho người liên hệ đặt hàng.
  • Chúng tôi nhận gia công những đơn hàng gấp trong vòng 07 ngày.
  • Thời gian giao hàng luôn đúng tiến độ.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi và miễn phí cho đơn hàng lớn.
  • Chất lượng vải, đường may đảm bảo, chắc chắn.

>> Bạn có thể quan tâm: may đồng phục bảo hộ lao động , công ty may áo thun đồng phục ,

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ